XtGem Forum catalog
UC , Trình duyệt di động nhanh nhất!
Your Chance to Win a USA Green Card!
Official USA Green Card Lottery!
Chiến Thần-Game Online đánh quái, làm nhiệm vụ,cày level
Vua bài Online 251 (IWIN Online bản đẹp 2012)
tinhthuytinh
Xin chao!
Mozilla/5.0
Hãy lưu lại trang tinhthuytinh.uiwap.com này và giới thiệu tới bạn bè nhé!
Bị "lơ" sau lần hẹn đầu
Sau lần hẹn hò đầu tiên với người ta, bạn bỗng bị "lơ" một cách thẳng thừng!
Cả hai chỉ đang ở giai đoạn tìm hiểu, chưa xác định rõ ràng tình cảm, nhưng cách người ta cư xử làm bạn khó chịu, nhưng bạn không biết lí do tại sao cả. Thật ra thì… điều gì cũng có lí do cả. Rất có thể người ấy"lơ" bạn vì một trong những điều sau đây.
Ở bạn có một điều gì đó mà người ấy không chấp nhận nổi
Trong chúng ta, ai cũng có thể "ghét cay ghét đắng" một điều gì đó. Người thì ghét nói nhiều, người thì ghét thể hiện, người thì ghét những bộ đồ tối màu… Chúng ta thường yêu ghét mà không cần bất kì lí do gì. Rất có thể ở bạn có một điều gì đó khiến người ấy ghét đến mức…không thể tiếp tục trò chuyện. Có thể do trang phục của bạn, cách bạn ăn, cách bạn trò chuyện…
Bạn không cần phải biết lí do là gì, bởi vì ngay từ lần đầu mà người này đã cảm nhậnchủ quan như thế, thì không xứng đáng đểcùng bạn tạo dựng mối quan hệ lâu dài.
Người ta đã "say nắng" đối tượng khác
Có thể sau khi gặp bạn, người ấy đã có cơ hội gặp thêm người khác và thấy người này hợp với họ hơn bạn. Khi bạn và người ấy chỉ mới dừng ở mức xã giao thì mọi chuyện đều có thể xảy ra. Người ấy lơ bạn vì cho rằng nếu tiếp tục thì bạn sẽ bị ngộ nhận và từ đó ảnh hưởng tới chuyện tình cảm hiện tại của người ấy.
Không thể hiểu được nhau
Có lẽ cả hai chưa ăn ý trong cách nói chuyện. Người ấy thích nói về công nghệ, bạn chỉ toàn kể chuyện trường lớp. Người ấy thích những nơi yên tĩnh, lại bị bạn lôi đến những nơi ồn ào. Sự khác biệt đôi khi gây nên ức chế và khó chịu, nhất là khi mớigặp nhau lần đầu thì không thể góp ý và chia sẻ cho nhau nghe được.
Vì vậy bạn cũng đừng nên tiếc nuối làm gì cả. Khi cả hai đã "thất bại" ngay từ lần đầu gặp gỡ thì có nghĩa là cả hai chưa có duyênvà không hợp tính, tốt nhất nên lơ một thờigian rồi sau đó lại nói chuyện như hai người bạn bình thường.
Bạn đã cư xử không đúng mực
Có thể bạn đã làm tổn thương người ấy một cách vô ý, có thể trong buổi nói chuyện, bạn đã buột miệng: "Tớ không thích thế này, tớ cực kì ghét cái nọ…", trongkhi chính người ấy lại có những điều đó. Hoặc có điều gì đó chưa ổn trong tính cáchcủa bạn, khiến người đó phải suy nghĩ nhiều và quyết định ngừng lại.
Chưa sẵn sàng
Có thể người ta cũng có cảm tình với bạn, nhưng biết chắc chắn rằng nếu cả hai đến với nhau thì sẽ không thể yêu nhau lâu dài được. Người ấy có thể chưa tự tin với chínhmình, suy nghĩ thấu đáo và lo xa, nên tự dặn lòng: "Chuyện gì đến sẽ đến. Tạm thời hãy tập trung cho những điều quan trọng hơn"

Copyright copy; 2013 -|- Edit by tình thủy tinh
dang cap nhat du lieu...


.trang chu
Online Users|3|152|
© 2011 copyright bytinhthuytinh.uiwap.com
TOPKUTE

http://tinhthuytinh.uiwap.com
Subscribe to tinhthuytinh.uiwap.com | Log in | Sign up
0 people have subscribed to this site