Pair of Vintage Old School Fru
UC , Trình duyệt di động nhanh nhất!
Your Chance to Win a USA Green Card!
Official USA Green Card Lottery!
Chiến Thần-Game Online đánh quái, làm nhiệm vụ,cày level
Vua bài Online 251 (IWIN Online bản đẹp 2012)
tinhthuytinh
Xin chao!
Mozilla/5.0
Hãy lưu lại trang tinhthuytinh.uiwap.com này và giới thiệu tới bạn bè nhé!
h
Cho dù bạn không hề có tình ý với hắn, thậm chí ghét hắn, nhưng nếu có một trong những biểu hiện sau đây, đảm bảo hắn sẽ…hoang tưởng: "Hay là cô bé này…thích mình?"
Né tránh ánh nhìn
Với con trai, dù cho hắn thích hoặc không thích cô nàng nào đó, hắn vẫn nhìn trực diện mỗi khi trò chuyện. Con trai không có thói quen ngại ngùng như con gái. Vậy nênnếu hắn nhìn thẳng vào một cô gái nào đó mà nàng né tránh hắn, hắn bắt đầu lăn tăn:"Tại sao lại ngại nhìn mình chứ? Thích mình chăng?". Con gái rất khó giấu được cảm xúc nên thường có phản xạ né tránh ánh nhìn của người khác vì sợ họ đọc được cảm xúc trong mắt nàng. Vì vậy nếu bạn vô tình ngại ngần và né tránh, hắn sẽ tưởng bở ngay lập tức.
Nói chuyện, kể lể với hắn đủ điều
Con trai thường ít có kiên nhẫn lắng nghe, nhưng vì "ga lăng vốn sẵn tính trời" nên nhiều chàng sẽ chăm chú nghe con gái nói (dù chẳng hiểu được bao nhiêu). Khi con gái tạo cho hắn thói quen bằng cách: hay kể cho hắn chuyện trường lớp, bạn bè, thường xuyên chia sẻ cảm xúc… Hắn sẽ có suy nghĩ: "Phải tin tưởng mình và có tình cảm với mình, nàng mới chia sẻ những điều này để nàng hiểu mình hơn chứ. Tại sao không phải tên con trai nào khác, mà lại là mình?"
An ủi hắn
"Nếu bạn không thích tên con trai đó, đừngan ủi hắn quá nhiều". Bởi vì con trai rất dễ nảy sinh tình cảm với bạn, khi hắn đang đau buồn mà có người bên cạnh quan tâm,khuyên bảo. Con trai ít khi được người khác quan tâm, hắn toàn phải tự giải quyết những rắc rối của riêng mình. Vì thế, khi hắn được chia sẻ, hắn bắt đầu
Có sự gần gũi
Nhiều cô gái rất vô tư, sẵn sàng khoác vai tên bạn thân hoặc ôm eo hắn khi ngồi sau xe để hắn chở. Con trai không vô tư được như thế. Khi bạn tiếp xúc quá gần gũi với hắn, hắn sẽ tự nảy sinh cảm xúc với bạn, nếu sự gần gũi diễn ra liên tiếp, việc hắn tỏtình với bạn là vấn đề sớm muộn.
Khác biệt với mọi người
Rất nhiều cô gái để ý hắn, bạn lại lơ hắn. Các cô gái khác trò chuyện tự nhiên với hắn, bạn lại tỏ ra khó chịu với hắn. Con trai suy nghĩ rất chân phương và…trẻ con. Hắn sẽ bật cười và nhủ thầm: "Thích mình nên cố gây sự chú ý nơi mình chứ gì? Không thể nào sai được!"

Copyright copy; 2013 -|- Edit by tình thủy tinh
dang cap nhat du lieu...


.trang chu
Online Users|3|147|
© 2011 copyright bytinhthuytinh.uiwap.com
TOPKUTE

http://tinhthuytinh.uiwap.com
Subscribe to tinhthuytinh.uiwap.com | Log in | Sign up
0 people have subscribed to this site