Ring ring
UC , Trình duyệt di động nhanh nhất!
Your Chance to Win a USA Green Card!
Official USA Green Card Lottery!
Chiến Thần-Game Online đánh quái, làm nhiệm vụ,cày level
Vua bài Online 251 (IWIN Online bản đẹp 2012)
tinhthuytinh
Xin chao!
claudebot
Hãy lưu lại trang tinhthuytinh.uiwap.com này và giới thiệu tới bạn bè nhé!
Cơ hội tỏ tình
Nếu bạn để ý tới ai đó, những trường hợp sau sẽ là cơ hội tốt nhất để bạn tỏ tình với người ấy.
Vẫn là một F.A
Đôi khi đó chỉ là người mới quen, chưa thực sự hiểu nhiều về nhau, bạn ngập ngừng chưa nói. Sợ người ấy nghĩ rằng bạn không thật lòng và tình cảm chưa đủ chín. Nhưng bạn à, tình yêu không đòi hỏi thời gian hay sự hiểu nhau quá nhiều, quá sâu. Đôi khi tình yêu chỉ bắt đầu từ một ánh mắt, nụ cười của ai đấy mà thôi. Vì vậy hãy tỏ tình, khi bạn yêu họ chân thành.

hg
Thất bại trong tình yêu
Nếu cô nàng/anh chàng đã trải qua những mối tình và thất bại, bạn hãy ở bên họ nhé!Có thể trong những ngày đầu, chưa thể tỏ tình ngay bởi bạn không muốn rằng mình là kẻ "thừa nước đục thả câu". Vẫn muốn ở bên người ấy, với vai trò như một tri kỉ, điều đó không có gì là sai. Nhưng bạn sẽ rất đau khổ, khi người ấy buồn bã mà mìnhlại không thể che chở. Có thể lúc đó họ không chấp nhận bạn. Nhưng ít ra đó vẫn là cơ hội để được nói thật lòng mình, để chờ đợi. Và người ấy cũng biết được rằng, vẫn luôn có người yêu thương và chờ đợi mình.

j
Người ấy đang cần bạn
Rất nhiều cặp đôi có tình cảm với nhau nhưng cả 2 lại không chịu nói ra. Để rồi đều đau khổ, đều cất giấu tình cảm ấy cho riêng mình. Họ không biết rằng, nếu tình yêu không có sự vun đắp thì không thể bền vững được. Bạn sẽ để tuột mất người mình yêu, chỉ vì bạn luôn im lặng ngay cả trong việc tỏ tình.

y
Đang có một tình yêu
Bạn là người đến sau, không muốn làm ảnh hưởng tới tình yêu của người rất quantrọng trong trái tim bạn. Vẫn lặng lẽ ở bên cạnh người ấy, vẫn nghe người ấy tâm sự mỗi ngày về câu chuyện tình yêu của họ. Lặng lẽ đưa ra lời khuyên, lời an ủi, rồi giúpđỡ người ấy trong chuyện tình cảm. Bạn vì họ nhưng lại thấy đau nhói trái tim mình. Khi thể hiện tình cảm của mình để người ấybiết, bạn sẽ thấy nhẹ nhàng hơn. Không phải khổ đau khi yêu, chỉ vì không dám nói.Không cố chia rẽ tình yêu của người ấy, bởiquyền quyết định thuộc về nàng/chàng.
Cơ hội để bạn thể hiện tình cảm của mình đôi khi chỉ có một lần. Nếu cứ mãi im lặng, cứ mãi đợi chờ một cái gì đó, thì có lẽ bạn rất dễ để tuột mất tình yêu của mình. Bởi đó là điều trái tim bạn sẽ chọn, nhưng để thể hiện thì lại cần lí trí của bạn quyết định.

Copyright copy; 2013 -|- Edit by tình thủy tinh
dang cap nhat du lieu...


.trang chu
Online Users|1|115|
© 2011 copyright bytinhthuytinh.uiwap.com
TOPKUTE

http://tinhthuytinh.uiwap.com
Subscribe to tinhthuytinh.uiwap.com | Log in | Sign up
0 people have subscribed to this site