XtGem Forum catalog
UC , Trình duyệt di động nhanh nhất!
Your Chance to Win a USA Green Card!
Official USA Green Card Lottery!
Chiến Thần-Game Online đánh quái, làm nhiệm vụ,cày level
Vua bài Online 251 (IWIN Online bản đẹp 2012)
tinhthuytinh
Xin chao!
Mozilla/5.0
Hãy lưu lại trang tinhthuytinh.uiwap.com này và giới thiệu tới bạn bè nhé!
Để lọt vào mắt xanh của nàng
Sự đặc biệt thường hay thu hút được những chú ý từ mọi người và tất nhiên trong đó có cả các chàng nữa.
Nhưng việc để các chàng có thể "cưa đổ" được con gái thuộc 3 kiểu này lại rất khó. Nhưng chỉ cần tinh tế một chút là có thể lọtvào mắt của nàng...
Mẫu con gái trẻ con và tinh nghịch
Lúc này các nàng sẽ rất cần những tên có thể hợp với tính cách của mình. Bởi nàng thích trêu trọc, thích sự trẻ trung vì vậy contrai cũng cần phải có tính hài hước một chút nhé! Đừng quá cứng nhắc, quá khô khan và thiếu sự nhanh nhạy. Hãy học cách nắm bắt tâm lí của nàng, khi nào nàng đùa vui, khi nào nàng đang có ý trêu trọc hay nói chuyện một cách nghiêm túc.
Có lẽ nàng sẽ thấy khó chịu khi cả 2 kết hợp không ăn ý chút nào cả. Nàng muốn trêu đùa, nhưng bạn lại quá nghiêm túc. Hay đơn giản câu nói của nàng đang có sự ẩn ý, bạn lại không hiểu được. Việc trêu đùa sẽ làm cho 2 bạn thân thiết hơn và vui vẻ hơn trong các cuộc trò chuyện của mình, vì vậy hãy thể hiện khả năng hài hước và độ trẻ con của mình trước mặt nàng nhé!
Mẫu con gái lạn lùng ít thể hiện cảm xúc

n
Đối với các bạn nữ này thì rất khó để nắm bắt được cảm xúc thực sự của họ, bởi không mấy khi thể hiện ra bên ngoài. Bạn không thể đoán được ý của nàng, cũng như không biết được chút thông tin cá nhân nào từ nàng cả. Nàng ít khi bắt chuyện trước với bạn, cũng như bạn hỏi gì thì trả lời đó. Nhưng bạn vẫn có thể chinh phục trái tim nàng, nếu bạn biết cách.
Lạnh lùng chỉ là vẻ nàng thể hiện với những người xa lạ, còn đối với người bạn thân chắc chắn nàng sẽ không như vậy. Hãy tìm hiểu về nàng thông qua cô/anh bạn thân của người con gái lạnh lùng này. Khi bạn thích một ai đó, và muốn chinh phục họ thì bạn cần biết được thông tin và những chuyện xung quanh người ấy.
Bạn hãy nhiệt tình giúp đỡ khi nàng cần, cóthể nàng vẫn lạnh lùng, những chắc chắn cô ấy cũng đã có ấn tượng tốt về bạn. Chânthành và thẳng thắn sẽ khiến bạn lấy được cảm tình, nhưng nên nhớ là hãy đi từng bước một nhé! Bởi bạn không thể vừa lấy được cảm tình của nàng đã đi đến vẫn đề ngay được. Nếu bạn chân thành thì thời gian sẽ giúp bạn lấy được trái tim nàng, và khiến nàng không thể giá lạnh với bạn được nữa. Bởi chính người con gái có vẻ ngoài lạnh lùng lại là người rất sâu sắc và giàu tình cảm.
Mẫu con gái mạnh mẽ và cá tính
Đối với các nàng có vẻ rất cá tính và mạnh mẽ này thì lại thích những anh chàng hiền lành một chút. Sự thiếu hụt của cả 2 sẽ tạo lên sự hoàn hảo. Sẽ thú vị biết bao, khi chàng bị nàng bắt nạt? Nàng mạnh mẽ nhưng cũng rất yếu đuối, vì vậy bạn vẫn hãy thể hiện sự nam tính của mình nhé. Hãy hiền lành khi ở bên nàng, khi trêu đùa cùng nàng thôi.
Nàng mạnh mẽ nên sẽ không thích những người có tính cách yếu đuối, những người quá cặn kẽ và để ý hoặc hay tính toán. Vì vậy bạn hãy cứ thoải mái khi chinh phục nàng nhé, thể hiện tính cách của chính mình và thực sự yêu nàng thì bạn sẽ khiến nàng bị "say nắng" thôi.
Có thể người bạn để ý không thuộc những mẫu con gái đặc biệt, nhưng dù cô ấy là ai, tính cách thế nào chỉ cần bạn chân thành, tinh tế, lắm bắt được tâm lí và cảm xúc của người ấy thì sẽ chinh phục được trái tim họmà thôi

Copyright copy; 2013 -|- Edit by tình thủy tinh
dang cap nhat du lieu...


.trang chu
Online Users|3|280|
© 2011 copyright bytinhthuytinh.uiwap.com
TOPKUTE

http://tinhthuytinh.uiwap.com
Subscribe to tinhthuytinh.uiwap.com | Log in | Sign up
0 people have subscribed to this site