UC , Trình duyệt di động nhanh nhất!
Your Chance to Win a USA Green Card!
Official USA Green Card Lottery!
Chiến Thần-Game Online đánh quái, làm nhiệm vụ,cày level
Vua bài Online 251 (IWIN Online bản đẹp 2012)
tinhthuytinh
Xin chao!
claudebot
Hãy lưu lại trang tinhthuytinh.uiwap.com này và giới thiệu tới bạn bè nhé!
Điểm chung của mọi "ngư phủ"
Họ đều bị gọi là những người bắt cá hai tay, đa tình, chơi đùa với tình cảm của đối phương.
Nhưng ít ai nhận ra nỗi khổ những "ngư phủ" ấy hay nói đúng hơn, chính là đặc trưng tính cách tạo nên một ngư phủ.
DO DỰ:
Họ không biết bản thân mình muốn gì. Câu nói luôn được nghe thấy trong thâm tâm họ chính là "vậy thì cuối cùng người A tốt hay người B tốt? Mình nên chọn A hay chọnB?". Và cứ thế, họ đắn đo, họ đặt lên bàn cân chính tình cảm của mình mà không hề biết rằng tình cảm vốn dĩ phải dựa vào trái tim để đưa ra câu trả lời. Chọn A, chọn B, từbỏ cả hai, họ không thể đưa ra quyết định từ ba phương án trên nên cứ lần lữa. Đến khi giấy không gói được lửa, cái đuôi "ngư phủ" lòi ra, họ vẫn không hề biết rằng bản chất vấn đề nằm ở chỗ: họ quá do dự.
NHÁT GAN:
Chọn A, chọn B hoặc từ bỏ cả hai. Họ đã không thể chọn phương án từ bỏ vì thiếu dũng khí. Sợ bản thân sẽ hối hận khi chọn một người "không tốt". Nhưng chính bản thân họ còn không biết "tốt" là phải như thế nào, vì nếu họ có tiêu chuẩn rõ ràng, thì đã sớm không có sự lấn cấn như hiện tại.
Điểm chung của những tay "ngư phủ" là luôn trong tình thế sợ sệt. Sợ trong khi lựa chọn rằng mình sẽ chọn sai, lại sợ nếu người A biết người B thì sẽ mất tất cả. Cứ như vậy mà càng đi càng sai, đến cuối cùngchỉ có thể nhờ "đổ bể" mới có thể thóat ra khỏi vòng luẩn quẩn.
Xem ảnh
HAM VUI:
Để thóai thác cho bản thân, họ luôn đặt cái biển "vui vẻ là chính" để xoa dịu lương tâm của mình. Họ cảm thấy đi với người A cũng vui, ở bên B cũng có một niềm vui khác. Giống như một người mê đồ ngọt phải lựa chọn giữa hai cây kem vậy, họ cảm thấy câynào cũng ngon ngọt, không biết chọn sao, chỉ muốn chiếm cả hai.
THAM LAM:
Đây là chính là cốt lõi vấn đề. Nếu bạn đangphân vân không biết bản thân có phải là một kẻ đang bắt cá nhiều tay, quăng lưới với nhiều người và để họ rơi vào bẫy tình cảm của mình hay không thì bạn hãy tự hỏilòng mình, trong số những người ấy, ai là người bạn cảm thấy quan trọng nhất. Nếu bạn cảm thấy ai cũng đều "như nhau" thì bạn thật sự là người rất tham lam, dù có bao nhiêu tình cảm dành cho bạn, bạn vẫn cảm thấy không đủ. Người này cho bạn một góc bánh kem dâu, nhưng người kia cũng cho bạn một góc bánh sôcôla, bạn lại muốn tất cả. Tình yêu không giống như tình bạn, nó cần sự rõ ràng vì khi ai đó yêu bạn, nghĩa là họ chấp nhận để bạn làm họ tổn thương. Bạn thật sự vì lòng tham của chính mình mà nhận tình cảm của họ rồi không đóai hòai đến cảm xúc của họ sao?

Copyright copy; 2013 -|- Edit by tình thủy tinh
dang cap nhat du lieu...


.trang chu
Online Users|2|143|
© 2011 copyright bytinhthuytinh.uiwap.com
TOPKUTE

http://tinhthuytinh.uiwap.com
Subscribe to tinhthuytinh.uiwap.com | Log in | Sign up
0 people have subscribed to this site

Duck hunt