Polly po-cket
UC , Trình duyệt di động nhanh nhất!
Your Chance to Win a USA Green Card!
Official USA Green Card Lottery!
Chiến Thần-Game Online đánh quái, làm nhiệm vụ,cày level
Vua bài Online 251 (IWIN Online bản đẹp 2012)
tinhthuytinh
Xin chao!
Mozilla/5.0
Hãy lưu lại trang tinhthuytinh.uiwap.com này và giới thiệu tới bạn bè nhé!
Người ế thường không biết tự lượng sức mình. Họ đã cô đơn quá lâu nên luôn trông chờ tình yêu hơn bất kì ai khác.
Nguyên nhân khiến người độc thân cứ…mãi ế, đó là…
Tận dụng mọi cơ hội
Người ế thường không biết tự lượng sức mình. Họ đã cô đơn quá lâu nên luôn trông chờ tình yêu hơn bất kì ai khác. Tuy nhiên, sự thể hiện không đúng lúc dễ trở nên phản cảm. Rất nhiều chàng trai ế sẵn sàng nắm bắt mọi cơ hội với bất kì cô gái nào hắn gặp, từ những cô gái đi ngang qua đường, những cô gái là bạn trên facebook, hay đơn giản là cô gái ở lớp kế bên… Hắn luôn tán tỉnh, ngỏ lời và làm phiền nàng liên tục… Đó là cách tiếp cận chưa chuyên nghiệp, thậm chí có phần quá lố.
Hay ganh tị
Người ế thường hay ganh tị với những cặpđôi đang yêu. Những biểu hiện dễ thấy có thể là: thấy những cặp đôi đi bên nhau thì thường tránh xa không muốn tiếp xúc, haytrò chuyện vui vẻ nhưng thực chất trong lòng cũng khó chịu, giận bạn bè chỉ vì họ đichơi với người yêu mà bỏ quên mình…
Tất cả những điều trên khiến người ế cứ mãi ế, vì người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ:"Tên này sao có vẻ khó chịu và…kì thị tình yêu thế nhỉ? Có thể người này chưa muốn yêu chăng?", và thế là chẳng ai dám đến gần bạn.
Hay phá rối và trêu chọc không đúng lúc
Những người độc thân luôn thích bày trò quấy rối các cặp đôi: họ đang nói chuyện thì chen vào ngồi giữa, họ đang trò chuyệntrên mạng thì "nhảy vào" trêu chọc, hoặc đôi khi còn tạo hiểu lầm giữa họ ("Này A hôm trước mình thấy thằng B đang chở con bé nào đấy không phải A", "B ơi bữa tao thấy A đi chơi với anh chàng nào đó tình tứ lắm…). Có thể bạn ế nên thích bày trò chọc họ để…đỡ buồn. Tuy nhiên kiểu"giải trí" này không hề vui và nó khiến bạn bị "kì thị" đấy. Không những các cặp đôi ghét mà những người độc thân cũng tránhxa bạn ra (vì sợ nếu là người yêu của bạn, họ sẽ gặp phải rắc rối).
Luộm thuộm hình thức
Chính vì "ế" nên họ mặc sức ăn không phanh và không cần tốn tiền "tân trang" vẻngoài, bởi lí do "chưa có người yêu thì phảithoải mái chứ, cần chi phải chăm chút cho mệt". Thật ra, chính tư tưởng đó khiến họ mãi chẳng tìm được tình yêu cho mình. Đành rằng khi yêu không quan trọng hình thức, nhưng khi người ta chưa hiểu về con người bạn, người ta sẽ chú ý đến hình thứccủa bạn. Vẻ ngoài có thể nói lên được rất nhiều điều về ai đó.

Copyright copy; 2013 -|- Edit by tình thủy tinh
dang cap nhat du lieu...


.trang chu
Online Users|3|140|
© 2011 copyright bytinhthuytinh.uiwap.com
TOPKUTE

http://tinhthuytinh.uiwap.com
Subscribe to tinhthuytinh.uiwap.com | Log in | Sign up
0 people have subscribed to this site