The Soda Pop
UC , Trình duyệt di động nhanh nhất!
Your Chance to Win a USA Green Card!
Official USA Green Card Lottery!
Chiến Thần-Game Online đánh quái, làm nhiệm vụ,cày level
Vua bài Online 251 (IWIN Online bản đẹp 2012)
tinhthuytinh
Xin chao!
claudebot
Hãy lưu lại trang tinhthuytinh.uiwap.com này và giới thiệu tới bạn bè nhé!
Đừng từ bỏ tình yêu
Vẫn còn yêu thương thì hà cớ gì chúng ta phải giận hờn trách móc nhau...
Dạo này thấy em gái cứ buồn thỉu buồn thiu. Mỗi khi thấy em gái ngồi thẫn thờ bênfacebook của một chàng trai nào đó hay khi em gái trầm ngâm bên khung cửa sổ, chị không khỏi băn khoăn. Rồi một ngày, em gái trở về nhà, ôm chầm lấy chị, òa lên khóc: "Chị ơi! Anh ấy rời xa em thật rồi!".
Em gái à! Chị rất hiểu tâm trạng của em lúc này bởi hơn ai hết chị biết tình cảm của emdành cho chàng trai ấy nhiều đến nhường nào. Chị nhớ mùa No-en năm nào, em mang một cuộn len to về nhà nhờ chị hướng dẫn em đan một chiếc khăn len để tặng chàng trai đó. Nhìn đôi tay em lóng ngóng cầm chiếc kim đan khiến chị phá lêncười. Nhưng em vẫn nhất quyết không cho chị động vào mà muốn tự tay hoàn thiện chiếc khăn len đó. Có hôm, vừa đi học về, em đã hớt hải chạy vào nhăn nhó: "Chị ơi!Chị sửa giúp em chỗ này với! Bạn em làm hỏng hết cả rồi!".
h
Rồi một ngày, em gái mang về nhà một chiếc điện thoại cũ rồi khoe: "Anh ấy mới mua điện thoại mới, em xin cái cũ về làm kỉ niệm chị ạ!". Chị đùa: "Cái cục gạch này vẫn còn dùng được sao?" khiến em giận chị suốt một buổi chiều. Có điện thoại "mới", em vội vàng cho cậu em trai chiếc điện thoại của mình. Mà y như rằng, mấy ngày sau "cục gạch" gặp "sự cố" không thể dùngđược nữa. Chị chẳng dám nói nửa lời vì chị biết rằng đối với em chiếc điện thoại đó là một món quà vô giá .
Ngày sinh nhật chị, cậu ấy mang đến tặng chị một bó hoa. Em gái nhanh nhẩu đỡ lời:"Tự tay anh ấy chọn đấy! Chị thấy có đẹp không?". Mà tại sao cậu ấy biết sinh nhật của chị, biết chị thích hoa hồng nhung mà tặng, nếu không có bàn tay của em gái nhỉ?Chị biết em gái là người tình cảm và tinh tế bởi em gái vừa biết làm vui lòng chị, vừa biết làm đẹp mặt người yêu mà.
Em gái ơi! Chị biết em đang đau khổ khi người ấy rời xa em chỉ bằng một câu nói lạnh lùng rằng: "Anh không muốn tiếp tục nữa", rằng: "Em đừng coi anh là cả thế giới", rằng: "Anh không xứng với tình cảm của em đâu". Rồi em ngước đôi mắt rưng rưng lên hỏi chị: "Em phải làm gì bây giờ hảchị?".

h
Chị kể em gái nghe này: "Một người đàn ông phát hiện ra con bò cạp đang chơi vơi trong nước. Ông ta quyết định đưa tay ra cứu nó nhưng chính con bò cạp đó lại cắn ông ta. Vẫn cố gắng vớt con bò cạp ra khỏi nước, người đàn ông đó lại bị cắn nữa. Mộtngười khuyên ông không nên cứu nó nữa. Nhưng người đàn ông trả lời rằng: "Bản năng tự nhiên của bò cạp là cắn. Bản năng tự nhiên của tôi là yêu thương. Vậy tại sao tôi phải từ bỏ bản năng yêu thương chỉ vì bản tính tự nhiên của bò cạp?"
Em vẫn còn yêu thương cậu ấy phải không?Vậy hà cớ gì chúng ta phải giận hờn trách móc nhau, làm cho nhau thêm đau khổ. Không còn tình yêu thì chúng ta còn tình thương. Nếu còn thương thì em hãy cầu chúc cho cậu ấy luôn hạnh phúc. Hãy vui lên em gái ạ! Vì một tương lai rộng mở vẫn đang chờ đón em phía trước. Chị tin một côgái tốt bụng và chân thành như em sẽ luônđược mọi người yêu quý.
Vì vậy đừng từ bỏ tìnhyêu, đừng đánh mất lòng tốt, sự hào hiệp của chính mình, em gái nhé! Mấy ngày sau, em gái chạy về thủ thỉ: "Tối nay, em mời cậu ấy đến làm bữa chia tay nhé!". Ừ! Tất nhiên rồi cô bé ạ! Chị phải chuẩn bị một bữa cơm thật thịnh soạnđể tiếp đón cậu ấy chứ. Em gái tủm tỉm cười....

Copyright copy; 2013 -|- Edit by tình thủy tinh
dang cap nhat du lieu...


.trang chu
Online Users|1|114|
© 2011 copyright bytinhthuytinh.uiwap.com
TOPKUTE

http://tinhthuytinh.uiwap.com
Subscribe to tinhthuytinh.uiwap.com | Log in | Sign up
0 people have subscribed to this site