The Soda Pop
UC , Trình duyệt di động nhanh nhất!
Your Chance to Win a USA Green Card!
Official USA Green Card Lottery!
Chiến Thần-Game Online đánh quái, làm nhiệm vụ,cày level
Vua bài Online 251 (IWIN Online bản đẹp 2012)
tinhthuytinh
Xin chao!
Mozilla/5.0
Hãy lưu lại trang tinhthuytinh.uiwap.com này và giới thiệu tới bạn bè nhé!
Nét riêng của "cô nàng trầm lặng"
Trong mắt con trai, những cô gái ít nói luôn có sức hấp dẫn đặc biệt.
Đừng tưởng rằng chỉ có những cô nàng khéo nói, có cá tính mới hấp dẫn được phekia.
Nàng đang nghĩ gì nhỉ?
Đó là câu hỏi đầu tiên của mọi tên con trai khi nhìn một nàng ít nói, nội tâm. Khi nhìn thẳng vào mắt nàng, hắn cảm thấy có một sự bí ẩn tiềm tàng. Ánh mắt của nàng chứng tỏ nàng đang suy nghĩ nhiều, nhưng hắn lại chẳng nắm bắt được suy nghĩ đó. Đa số những cô gái khác đều rất đơn thuần, họ vui hay buồn thì ánh mắt vẫn vậy. Cô gái nội tâm thì khác, biểu cảm trên gương mặt nàng có thể khiến người đối diện ngại tiếp xúc, nhưng nếu quan sátthì sẽ ấn tượng và cứ muốn bước vào thế giới nội tâm phức tạp đó.
Sâu sắc, biết lắng nghe
Khi nàng ít nói hơn người khác, nàng sẽ biết lắng nghe nhiều hơn. Rất nhiều cô gái chỉ biết oang oang kể về chuyện của mình, để rồi khi con trai vừa nói một câu thì nànglại tiếp tục cướp lời và thao thao bất tuyệt. Con gái ít nói sẽ lắng nghe con trai và nương theo cuộc hội thoại giữa hai người. Có thể chàng là người huyên thuyên suốt còn nàng chỉ lắng nghe và cười nhẹ. Con trai thích được lắng nghe vì thường thì hắnluôn phải là người…lép vế trước con gái. Sựnhẹ nhàng của cô gái ít nói khiến hắn cảm thấy thoải mái và muốn bộc bạch nỗi lòng thật nhiều.

f
Có thể chia sẻ nỗi buồn với chàng
Con trai không phải không biết buồn. Hắn có rất nhiều áp lực trong cuộc sống và khó chia sẻ cùng ai. Chỉ có cô nàng nội tâm là thích hợp để hắn gửi gắm tâm sự. Khi bạn vui, bạn có thể chia sẻ với bất kì ai. Nhưng khi bạn buồn, không phải ai cũng lắng nghe bạn. Đó là lí do vì sao rất nhiều cô gái tuy không xinh đẹp, không tài năng, nhưngđược một chàng trai yêu hết lòng. Đơn giản vì cô gái này có nội tâm sâu sắc và tráitim nhân hậu.
Thật thú vị khi quan sát nàng
Khi không thể bước vào thế giới của cô nàng nội tâm, các chàng sẽ quan sát thật nhiều trước khi tiếp cận. Và cô gái nội tâm luôn có những cảm xúc thú vị. Sẽ không có gì ngạc nhiên khi một cô gái nội tâm được một chàng trai nhắn tin và bảo: "Anh thích nhất là lúc em cau mày", "Lúc em lo lắng trông rất thú vị đấy", "Sao mỗi lần đi bộ em thường nhìn ngắm xung quanh thế?"… Contrai chỉ thường chú ý kĩ những cô nàng nộitâm, vì họ khác biệt hẳn với các cô gái khác.
Sự im lặng dễ khiến hắn rung động
Con trai thường lúng túng khi ở trong một không gian quá yên tĩnh. Hắn sẽ không biếtnói gì mà chỉ chú ý quan sát cô gái. Một cô gái nội tâm thường chỉ nói vào lúc thích hợp, và điều này khiến hắn không thể đoánđược nàng. Hắn trở thành một tên cực kì khờ khạo ngốc nghếch. Sự lo lắng khiến hắn hồi hộp. Và nhiều tên con trai thật ngốc, khi hồi hộp như thế, hắn tưởng mìnhđã yêu. Và hắn cứ chú ý đến cô gái đó mãi, rồi hắn yêu thật sự lúc nào chẳng hay.

Copyright copy; 2013 -|- Edit by tình thủy tinh
dang cap nhat du lieu...


.trang chu
Online Users|4|107|
© 2011 copyright bytinhthuytinh.uiwap.com
TOPKUTE

http://tinhthuytinh.uiwap.com
Subscribe to tinhthuytinh.uiwap.com | Log in | Sign up
0 people have subscribed to this site