UC , Trình duyệt di động nhanh nhất!
Your Chance to Win a USA Green Card!
Official USA Green Card Lottery!
Chiến Thần-Game Online đánh quái, làm nhiệm vụ,cày level
Vua bài Online 251 (IWIN Online bản đẹp 2012)
tinhthuytinh
Xin chao!
Mozilla/5.0
Hãy lưu lại trang tinhthuytinh.uiwap.com này và giới thiệu tới bạn bè nhé!
Những sai lầm của con gái khi yêu
Đặc điểm của con gái là mơ mộng và kì vọng vào một tình yêu đẹp như tiểu thuyết.
Những sai lầm của con gái khi yêu có thể sẽ khiến nàng đánh mất tình yêu của chínhmình. Cần lưu ý những điều gì? Bạn hãy thửxem xét với một vài những điều cần tránh sau nhé!
Nhận lời yêu vội vàng
Nếu một cành trai nào đó để ý và "tán tỉnh"bạn, thì phản ứng của nàng sẽ ra sao? Sẽ đồng ý sau câu nói yêu đầu tiên? Đừng vội vàng trong chuyện tình cảm của mình, dù bạn cũng có có cảm tình với người ấy. Hãy cho bạn và chàng thời gian để có thể hiểu nhau nhiều hơn nữa. Tình yêu để tồn tại được thì trước hết cần chia sẻ và đồng cảm, thấu hiểu người mình yêu. Nhưng đa phần các cô gái, thường sẽ nhận lời ngay sau lời yêu đầu tiên của con trai, nếu cô ấy cũng có tình cảm với chàng. Cho dù thời gian 2 người quen biết chưa lâu, và đôi khi cũng chưa thực sự rõ về nhau.
Hi sinh rất nhiều
Con gái thường âm thầm chấp nhận nhiều điều để giữ gìn tình yêu của mình. Có thể các nàng đã phải nén lòng với những tổn thương, nhưng tất cả đều được bỏ qua vì người mình thương. Đôi khi, chính việc congái chịu đựng quá nhiều lại là một sai lầm trong tình yêu. Mọi thứ cần được giữ ở mộtngưỡng nào đó, bởi lúc ấy tình yêu còn tồntại. Nếu nàng chỉ biết giữ khư khư tình yêu của mình, mà chịu đựng quá nhiều thì đôi khi tình yêu lại tan biến lúc nào mà không hay biết.

h
Hay ảo tưởng
Đặc điểm của con gái là mơ mộng và kì vọng vào một tình yêu đẹp như câu chuyệntiểu thuyết. Luôn đòi hỏi người yêu của mình phải thế này, thế kia. Được như anh chàng nào đó, hay đôi khi là những ảo vọng mà không bao giờ có thể trở thành hiện thực. Bạn có thể cứ đắm say, cứ nồng nàn với tình yêu của mình, nhưng một điềuquan trọng là bạn cần thực tế. Bạn yêu người ấy bằng con tim chứ không phải từ các tiêu chuẩn mà bạn tự đặt ra.
Tin tưởng tuyệt đối vào lời hứa
Cần có sự tin tưởng lẫn nhau, tôn trọng lẫn nhau giữa cả 2 phía. Nhưng con gái nhiều khi lại quá tin vào người mình yêu. Nàng chẳng hề nghi ngờ mỗi khi bạn trai thất hứa, cũng chẳng hay tra khảo khi anh ta thường xuyên đến muộn hoặc quên nhữngngày quan trọng trong một năm, thậm chí cả ngày sinh nhật của cô ấy. Anh chàng hứa lên, hứa xuống một điều gì đó, nhưng cuối cùng lại không thực hiện và nàng cũng đành cho qua. Tất cả vì nàng không muốn giữa 2 người có quá nhiều căng thẳng.
Nghĩ người ta sẽ thật lòng
Con gái khi đã yêu là rất sâu đậm, rất thủy chung. Bởi họ luôn toàn tâm toàn ý với người mình yêu. Và các nàng cũng luôn mong sẽ tìm được người yêu cô ấy thật lòng. Và các nàng sẽ tin tưởng tuyệt đối vào người mình yêu. Tin rằng người ta cũng thật lòng, cũng yêu trọn trái tim mình.Nên không để ý đến cả những lời nói của mọi người xung quanh, dù đôi khi chính bạn cũng biết rằng đó là sự thật. Nhưng lại không muốn tin, muốn phủ nhận điều đó, vì sợ mất tình yêu.

Copyright copy; 2013 -|- Edit by tình thủy tinh
dang cap nhat du lieu...


.trang chu
Online Users|3|111|
© 2011 copyright bytinhthuytinh.uiwap.com
TOPKUTE

http://tinhthuytinh.uiwap.com
Subscribe to tinhthuytinh.uiwap.com | Log in | Sign up
0 people have subscribed to this site

Disneyland 1972 Love the old s