XtGem Forum catalog
UC , Trình duyệt di động nhanh nhất!
Your Chance to Win a USA Green Card!
Official USA Green Card Lottery!
Chiến Thần-Game Online đánh quái, làm nhiệm vụ,cày level
Vua bài Online 251 (IWIN Online bản đẹp 2012)
tinhthuytinh
Xin chao!
claudebot
Hãy lưu lại trang tinhthuytinh.uiwap.com này và giới thiệu tới bạn bè nhé!
Quá nhiều… sẽ giết chết tình yêu!
Trong tình yêu chúng ta sẽ nhận và cho nhiều hơn, không toan tính ích kỷ nhưng vẫn tan vỡ! Tại sao vậy?
Quá nhiều ghen tuông
Khi yêu, không cấm cản việc bạn ghen tuông, bởi đôi lúc ghen tuông khiến người yêu bạn biết được bạn yêu họ nhiều như thế nào. Nhưng phải biết ghen đúng trường hợp và ghen đúng cách. Không nênnhảy vồ vào mọi nơi nếu như bắt gặp người yêu mình đang ngồi trò chuyện cùng người khác phái. Hoặc lớn tiếng la lối người yêu nếu vô tình kiểm tra tin nhắn điện thoại và bắt gặp những dòng nghe tình cảm quá mức bình thường… Bởi quá nhiều ghen tuông sẽ làm cho Tình yêu chếttrong nghi ngờ.
Quá nhiều giận dỗi
Yêu mà không giận hờn thì đó không phải là yêu. Bởi vì giận hờn sẽ khiến hai người quan tâm hơn đến mong muốn của người mình yêu. Biết khắc phục những điểm không tốt khiến người mình yêu buồn và tình yêu sẽ được vun đắp sau mỗi lần giận dỗi qua đi. Nhưng nếu quá nhiều giận dỗi hiện hữu quanh hai người, giận hờn này chưa nguôi đã đến giận hờn khác thì sẽ làm cho Tình yêu chết trong mệt mỏi.
Quá nhiều nước mắt
Không ai muốn người yêu mình phải khóc. Nhưng đôi khi nước mắt làm cho tình yêu thêm nồng nàn, để chàng cảm thấy cần phải bảo vệ nàng, để nàng biết chàng luôn là bờ vai vững chắc để dựa vào. Nhưng đừng lãng phí nước mắt vì những chuyện không đâu, đừng mít ướt chỉ vì muốn người yêu luôn ở bên cạnh mình. Đôi khi quá nhiều nước mắt sẽ làm cho Tình yêu chết trong đau khổ.

g
Quá nhiều lãng mạn
Cổ tích bao giờ cũng có kết thúc đẹp. Tình yêu luôn cần sự lãng mạn. Để tán tỉnh một cô gái, bạn không thể chỉ đến đưa tay ra vànói: "Làm bạn gái mình nhé!" khi chưa chứng tỏ cho cô ấy biết trước đó bạn đã dành tình cảm nhiều như thế nào cho cô ấy. Bạn thích một anh chàng học cùng trường, không thể cứ đến nắm cổ áo rồi nói: "Tôi thích bạn!" – đảm bảo anh chàng ấy sẽ chạy mất dép. Cần phải từ từ, từng bước nhẹ nhàng thôi. Nhưng đừng nhầm tưởng rằng càng lãng mạn thì tình yêu càng bền lâu nhé, bởi khi yêu phải có những sóng gió, lúc khô cằn, lúc ướt át… nếu quá nhiều lãng mạn, tình yêu của bạn sẽ bị giết chết trong ảo ảnh mà thôi.
Quá nhiều thực tế
Bớt lãng mạn có nghĩa là phải thực tế hơn. Đúng! Nếu bạn không muốn tình yêu chết trong ảo ảnh thì cần phải thực tế hơn. Phải biết rằng khi đã yêu thật sự, bạn cần nghĩ đến tương lai và thôi chìm đắm trong màu hồng. Tương lai là một chuỗi những sự việcdiễn ra không hề như bạn tính trước, sẽ cónhững chuyện không như mong muốn, những lo lắng về cuộc sống và khi đó, thực tế hiện ra trước mắt bạn. Nhưng đừng bao giờ đem quá nhiều thực tế vào tình yêu, bởi nó sẽ làm cho Tình yêu chết trong toan tính bạn ạ.
Tạm kết
Một ly café sữa sẽ không còn ngon nếu choquá nhiều sữa, món canh sẽ thật tệ nếu bỏ quá nhiều muối… Tình yêu cũng vậy, những gia vị ghen tuông, nước mắt, giận hờn, lãng mạn hay thực tế đều cần thiết trong khi hai người ở bên nhau. Nhưng đừng để thứ gì đó quá nhiều, lúc đó nó sẽ làm hỏng mất tình yêu mà bạn đã có bấy lâu. Hãy biết cân bằng mọi gia vị của tình yêu bạn nhé!

Copyright copy; 2013 -|- Edit by tình thủy tinh
dang cap nhat du lieu...


.trang chu
Online Users|1|207|
© 2011 copyright bytinhthuytinh.uiwap.com
TOPKUTE

http://tinhthuytinh.uiwap.com
Subscribe to tinhthuytinh.uiwap.com | Log in | Sign up
0 people have subscribed to this site