XtGem Forum catalog
UC , Trình duyệt di động nhanh nhất!
Your Chance to Win a USA Green Card!
Official USA Green Card Lottery!
Chiến Thần-Game Online đánh quái, làm nhiệm vụ,cày level
Vua bài Online 251 (IWIN Online bản đẹp 2012)
tinhthuytinh
Xin chao!
Mozilla/5.0
Hãy lưu lại trang tinhthuytinh.uiwap.com này và giới thiệu tới bạn bè nhé!
Quy tắc yêu thầm
Yêu thầm không có nghĩa là phải im lặng. Đôi khi yêu thầm cần một "chiếc lược" để bước vào trái tim người ấy.
Nếu chịu khó áp dụng các quy tắc này, rất có thể một ngày nào đó, người ấy sẽ nhận ra tình cảm của bạn mà bạn không cần nói ra, hoặc may mắn hơn, người ta sẽ đáp lại tình cảm của bạn.
Quan tâm không cần đền đáp
Bạn có quyền quan tâm người ấy, nhưng đừng đòi hỏi người ấy phải làm theo ý bạn.Sự quan tâm nên đi kèm với cảm giác thoảimái tự do. Bạn quan tâm nhưng ràng buộc,quan tâm nhưng lúc nào cũng tỏ vẻ cay cú:"Tôi quan tâm bạn nhưng sao bạn lại hờ hững với tôi?". Người ấy sẽ không trân trọng sự quan tâm máy móc như thế. Đừngcho rằng bạn đang phí công khi quan tâm mà người ta chẳng trân trọng. Sẽ đến một lúc nào đó, người ấy sẽ nhận ra mà thôi.
Biết hài hước và chọc ghẹo
"Âm thầm" không có nghĩa là lúc nào bạn cũng lủi thủi theo sau, quan sát người ấy từ xa, rồi ngồi một mình buồn thui thủi. Sự thu hút chỉ toát ra từ một người hài hước, lạc quan và lúc nào cũng khuấy động được mọi người xung quanh. Hãy vui đùa với bạn bè thật nhiều, vừa gây sự chú ý nơi người ấy, vừa khiến người ấy cảm thấy dễ chịu khi bên cạnh bạn. Thi thoảng hãy biết chọc ghẹo, hài hước một chút. Con gái luôntỏ ra khó chịu với những chàng trai hay chọc ghẹo nhưng thật ra trong lòng nàng cũng thấy vui đấy.

h
Có nhiều mối quan tâm khác
Mối quan tâm đó có thể là: học hành, thể thao, hoặc đơn giản là…các bạn nữ khác. Tuy nhiên, quan tâm các bạn nữ khác không có nghĩa là lăng nhăng. Thể hiện sự quan tâm ở mức độ bạn bè như: cùng đi chơi chung nhóm, giải giúp bài tập, khiêng hộ bàn ghế… Bởi vì một tên con trai tốt, không những phải cư xử tuyệt vời với người mà hắn yêu, mà còn phải tuyệt vời với nhiều người khác. Nàng sẽ nhìn vào đó mà "cảm nắng" bạn.
Đừng bao giờ hỏi hoặc nói về tình yêu
Chính điều này sẽ tạo nên sự bí ẩn nơi bạn và rốt cuộc người ấy sẽ hiểu rằng: "Có thể anh ta thích mình, nhưng nếu không có mình thì cũng…không sao cả". Thật ra con gái luôn cảm thấy thú vị khi chuyện tình cảm ở giai đoạn lấp lửng. Vì vậy cho dù bạncó yêu thầm thì nàng cũng khó nhận ra. Bạn chỉ cần thể hiện cho nàng thấy rằng, bạn chú ý đến nàng nhiều hơn mức mình thường, có thể nói nhớ nàng cũng được. Nhưng đừng nói những lời yêu thương.
o0o
Yêu thầm không có nghĩa là phải im lặng quan sát từ xa. Đôi khi yêu thầm cần một"chiếc lược" để bạn có thể dễ dàng bước vào trái tim người ấy.

Copyright copy; 2013 -|- Edit by tình thủy tinh
dang cap nhat du lieu...


.trang chu
Online Users|3|109|
© 2011 copyright bytinhthuytinh.uiwap.com
TOPKUTE

http://tinhthuytinh.uiwap.com
Subscribe to tinhthuytinh.uiwap.com | Log in | Sign up
0 people have subscribed to this site