UC , Trình duyệt di động nhanh nhất!
Your Chance to Win a USA Green Card!
Official USA Green Card Lottery!
Chiến Thần-Game Online đánh quái, làm nhiệm vụ,cày level
Vua bài Online 251 (IWIN Online bản đẹp 2012)
tinhthuytinh
Xin chao!
claudebot
Hãy lưu lại trang tinhthuytinh.uiwap.com này và giới thiệu tới bạn bè nhé!
Tình yêu "nhầm tưởng" của con trai!
Người ta thường nói khi yêu chính là lúc con người ta mất hết lý trí. Và khi đã bước chân vào thế giới của trái tim ấy rồi rất dễ dẫn đến "mù quáng".
Đó là việc dẫn đến những ảo tưởng theo đúng nghĩa của nó...
Có thể mọi người cho rằng con gái thì yếu mềm, khi yêu thì hết mình và thiếu lý trí. Nhưng sự thật con trai đa phần cũng như thế thôi. Khi một chàng trai thầm thương trộm nhớ ai thì họ thường "phóng đại" những biểu hiện mà đối tượng giành cho mình.
Cũng có thế đó là một ít thiện cảm mà người ấy giành cho chàng trai đó. Nhưng thật sự nó không đủ lớn để bước thêm bước dài. Và rồi con trai thường cho rằng đó là "tín hiệu" và nàng cũng như mình. Haitrái tim đồng điệu. Nhưng không ngờ đượcđó là những bước chân đầu để lún sâu thêm nữa.
Một tình yêu như thế đối với người con traithật sâu sắc, mạnh mẽ và chứa đựng biết bao hy vọng. Họ luôn luôn mơ đến một ngày tay trong tay cùng nàng bước đi trong con đường mang tên tình yêu mà họ không thể biết mình đang đi trong con đường ảo tưởng và khó có lối thoát.
Rồi một ngày khi nhận ra được sự thật khi tình cờ biết nàng đã có người trong mộng hay lời từ chối khéo của nàng lại thì tình yêu trong người con trai càng mạnh mẽ. Họ tin rằng mình yêu người đó nhiều và chắc hẳn đến lúc nào đó sẽ được chấp nhận. Nhưng họ đâu biết đó là một sai lầm và khó có thể đi vào trái tim của nàng. Nếu bạn càng yêu, càng tấn công thì nàng lại càng sợ càng tránh né. Và tất nhiên nỗi đau là điều không thể tránh khỏi cho chàng trai. Đương nhiên với người con gái thì thật khỏ xử mà cũng vì chính họ một phần đã gây ra sự nhầm lẫn đó.
Trong tình yêu dạng này không ai là người mong muốn cũng như có lỗi hoàn toàn. Vì thế điều tốt nhất là phải thật sự bình tĩnh để suy đoán. Đừng quá mù quáng để rồi chỉ mang lại khổ đau. Đường đời còn rất dài. Chắc chắn sẽ có người là một nửa của mình. Khi đó hãy dành những yêu thương này cho họ!

Copyright copy; 2013 -|- Edit by tình thủy tinh
dang cap nhat du lieu...


.trang chu
Online Users|1|101|
© 2011 copyright bytinhthuytinh.uiwap.com
TOPKUTE

http://tinhthuytinh.uiwap.com
Subscribe to tinhthuytinh.uiwap.com | Log in | Sign up
0 people have subscribed to this site

80s toys - Atari. I still have