Disneyland 1972 Love the old s
UC , Trình duyệt di động nhanh nhất!
Your Chance to Win a USA Green Card!
Official USA Green Card Lottery!
Chiến Thần-Game Online đánh quái, làm nhiệm vụ,cày level
Vua bài Online 251 (IWIN Online bản đẹp 2012)
tinhthuytinh
Xin chao!
Mozilla/5.0
Hãy lưu lại trang tinhthuytinh.uiwap.com này và giới thiệu tới bạn bè nhé!
Ứng biến trước tin nhắn của "người cũ"
g
Cho dù cả 2 không còn gặp nhau nữa nhưng người ấy vẫn thường xuyên gửi tin nhắn cho bạn. Nhưng bạn không thể im lặng mãi. Vậy nên tùy từng tình huống mà bạn có cách ứng xử phù hợp.
Khi nhận được tin nhắn… Bạn nên…
Kể lể về chuyện cũ và có ý hờn trách bạn. Những tin nhắn này được gửi đến liên tục,"hành hạ" bạn từng ngày, bất kể bạn có trảlời hay không. Gọi một cuộc điện thoại nghiêm túc và nói một cách cương quyết về điều bạn muốn. Người cũ chỉ dám nhắn tin cho bạn, chứng tỏ họ vẫn rất thiếu tự tin và sợ bị làm tổn thương. Tuy nhiên việc"nhai đi nhai lại" chuyện cũ chứng tỏ họ rấtích kỉ. Chỉ cần bạn gọi điện và nói rõ: "Tôi không muốn bị làm phiền nữa. Có chuyện quan trọng thì cứ gọi điện nói chuyện trực tiếp, còn không, xin phép chặn số điện thoại".
Hỏi han, quan tâm, chúc ngủ ngon Chỉ cần trả lời lại: "Cảm ơn" là đủ, không cần thêm kí hiệu cảm xúc hay bất kì lời hỏi han nào. Bởi vì với người cũ, chuyện bạn trả lời lại, hoặc hỏi han lại, họ sẽ có lí do để tiếp tục…ảo tưởng, với hi vọng "nối lại tình xưa".
Khoe khoang rằng họ đang hạnh phúc với tình yêu mới, đang vui vẻ, để cố tình chọc tức bạn. Chúc họ hạnh phúc một cách chân thành, còn bạn vẫn vui vẻ với cuộc sống hiện tại của mình. Bạn không cần phải chứng tỏ bất kì điều gì cả. Sự điềm tĩnh củabạn sẽ khiến người cũ cảm thấy "hụt hẫng"vì bạn không khó chịu như họ mong đợi, nhưng nhờ vậy mà bạn bớt bị làm phiền hơn.
Muốn gặp gỡ bạn, muốn đi đến những nơi chốn hẹn hò cũ. Đồng ý nhưng nên rủ thêm một vài người bạn nữa, đừng để"tình cũ không rủ cũng đến" vì dẫu sao đó cũng chỉ là một cảm xúc được gợi về, sau khi bạn rời khỏi nơi ấy, cảm xúc của bạn cũng biến mất. Nếu bạn cảm thấy khó chịu và không muốn gặp, cách tốt nhất để bào chữa đó là: "Mình đã có người yêu rồi, nên nếu muốn gặp mặt, hãy chọn một quán ăn hoặc một nơi nào đó đông đúc một chút".
Cố tình phá rối chuyện tình cảm của bạn hiện tại Đưa người yêu hiện tại đến gặp người cũ và nói: "Hiện tại mình chỉ dành tình cảm trọn vẹn cho người này. Nếu còn nghiêm túc, chúng ta vẫn là bạn, còn khôngthì tốt nhất đừng nên gặp nhau nữa". Đảm bảo người yêu hiện tại của bạn thấy an tâmvà "người cũ" cũng được một phen chết khiếp

g
Copyright copy; 2013 -|- Edit by tình thủy tinh
dang cap nhat du lieu...


.trang chu
Online Users|3|101|
© 2011 copyright bytinhthuytinh.uiwap.com
TOPKUTE

http://tinhthuytinh.uiwap.com
Subscribe to tinhthuytinh.uiwap.com | Log in | Sign up
0 people have subscribed to this site