Disneyland 1972 Love the old s
UC , Trình duyệt di động nhanh nhất!
Your Chance to Win a USA Green Card!
Official USA Green Card Lottery!
Chiến Thần-Game Online đánh quái, làm nhiệm vụ,cày level
Vua bài Online 251 (IWIN Online bản đẹp 2012)
tinhthuytinh
Xin chao!
claudebot
Hãy lưu lại trang tinhthuytinh.uiwap.com này và giới thiệu tới bạn bè nhé!
Vì sao chàng "nhiều tài" thường "lắm tật"?
Xem ảnh
Những tên con trai có năng khiếu về nghệ thuật lại thường là những chàng có nhiều khuyết điểm nhất.
Tuy nhiên, "tài" của hắn thường che lấp"tật" nên con gái mù quáng bỏ qua. Sau đây là các "tật xấu" mà các chàng trai có thiên hướng nghệ thuật (vẽ, ca hát, diễn xuất, viết văn, làm thơ, thiết kế, nấu ăn…) thường mắc phải. Lưu ý: không phải chàngtrai nào có nhiều tài cũng như thế, chỉ là những chàng trai có tài thường dễ mắc phải những tật xấu này nếu họ không tự kiểm điểm bản thân mình.
Hay "bới lông tìm vết"
Hắn luôn tự tin rằng mình có năng khiếu"hơn người" nên hay chìm trong ảo tưởng.Hắn nghĩ rằng đa số những người khác đều thua hắn và không nhìn ra được "bản chất vấn đề" sâu như hắn. Những chàng trai có khiếu nghệ thuật thường rất khó tính khi quan sát, đánh giá người khác trênphương diện nghệ thuật. Họ kĩ tính đến mức bị nhầm tưởng rằng: "Con trai gì mà hay xét nét như con gái thế?". Thực chất, do cái tôi của họ quá cao nên họ thường"bới lông tìm vết" thế thôi.
Những chàng trai này không ngại ngần đánh giá cả con trai lẫn con gái, cả người lớn và trẻ nhỏ. Thậm chí với người họ yêu, họ còn khắt khe hơn (thời gian đầu bạn không nhận ra đâu, vì hắn chỉ thường đánh giá ngầm thôi, sau một thời gian bạn sẽ thấy, nếu bạn bị lép vế, bạn luôn bị hắn"càm ràm")
Sự ngạo mạn thể hiện trên gương mặt
Ấn tượng ban đầu của bạn sẽ luôn đúng. Và ngay từ lúc đầu bạn ghét một ai đó chỉ vì "tên này nhìn mặt đã đáng ghét rồi", hãy tin vào linh cảm của bạn. Bởi vì những người có gương mặt đáng ghét thường là những người rất ngạo mạn, và họ ngạo mạn vì một lí do duy nhất: họ ý thức được họ có tài (hoặc họ chỉ có chút xíu khả năngthôi, nhưng quá nhiều người xung quanh khiến họ hoang tưởng). Sự ngạo mạn rất dễ bộc lộ trên gương mặt, trong cách hắn nhìn người khác hằn học, trong cái nhếch mép cười mỉa, hoặc trong dáng đứng, bước đi…
"Cường điệu hóa" mọi thứ
Sự khác biệt trong điệu bộ của hắn có thể thấy rõ khi hắn bặm môi, nhướn mày… Tất cả những gì hắn thể hiện cứ như hắn đang…diễn kịch. Vì một chàng trai có năng khiếu nghệ thuật thường không phân biệt rạch ròi giữa "phim" và "đời". Họ có sự lãngmạn quá mức cần thiết và cách nói chuyện trang trọng quá mức cho phép. Những cô gái ngây thơ mơ mộng sẽ thích họ, còn những cô gái đã trưởng thành thường chạy dài…
Nói chuyện không biết ngại
Nghệ sĩ thường rất nhạy cảm. Vì vậy các chàng trai có tài nhạy cảm trong suy nghĩ và trong cả cách trò chuyện. Bọn hắn có khả năng hiểu thấu cả con trai lẫn con gái. Có thể bạn chỉ nói một câu đùa vui, hắn cũng có thể suy ra đủ điều. Nhiều chàng trai có máu nghệ sĩ thường xuyên bị hiểu nhầm rằng họ thuộc "thế giới thứ 3" vì cách họ nói, cách họ nghĩ quá ư phức tạp. Nhiều cô gái cảm thấy khó chịu khi hắn có thể ngồi giữa một rừng hoa mà kể những câu chuyện tiếu lâm nhạy cảm, hay nói xấu ai đó một cách đầy ẩn ý trước mặt các chàng trai.
Khiến người khác khó chịu
Tất cả 4 điều trên, nếu các chàng trai"nhiều tài" mắc phải, họ sẽ luôn khiến con trai lẫn con gái phải đề phòng. Đành rằng nhiều người ngưỡng mộ họ vì họ có tài, họcó khiếu nghệ thuật, nhưng những "điểm trừ" của họ, nếu không biết sửa chữa sẽ rấtdễ gây xích mích, hiểu lầm. Mà tất cả những"tật" trên cũng đều do "tài" của họ (đa cảm,suy nghĩ nhiều, tâm hồn bay bổng) mà ra.

Copyright copy; 2013 -|- Edit by tình thủy tinh
dang cap nhat du lieu...


.trang chu
Online Users|1|109|
© 2011 copyright bytinhthuytinh.uiwap.com
TOPKUTE

http://tinhthuytinh.uiwap.com
Subscribe to tinhthuytinh.uiwap.com | Log in | Sign up
0 people have subscribed to this site