Teya Salat
UC , Trình duyệt di động nhanh nhất!
Your Chance to Win a USA Green Card!
Official USA Green Card Lottery!
Chiến Thần-Game Online đánh quái, làm nhiệm vụ,cày level
Vua bài Online 251 (IWIN Online bản đẹp 2012)
tinhthuytinh
Xin chao!
Mozilla/5.0
Hãy lưu lại trang tinhthuytinh.uiwap.com này và giới thiệu tới bạn bè nhé!
PHÚT THẬT LÒNG
Ngày ... tháng ... năm ...
Nếu em biết rằng anh vui sướng và hạnh phúc nhường nào mỗi khi nhìn thấy em. Ở một góc khuất nào đó anh cứ lặng lẽ nhìn emcho dù em chẳng hề biết có một kẻ đang dõi theo bước chân của em.
Nếu em biết được rằng anh phải đấu tranhvới bản thân mình vất vả như nào để nói rằng:"Anh yêu Em". Bởi em biết rồi đó, anh đãcó kỷ niệm buồn với người đó, và trước khi nói yêu em anh vẫn chưa quên được người đó. Anh nói yêu em, vậy nghĩa là em quan trọng với anh nhường nào.
Nếu em biết rằng anh nhớ em nhường nào, trong khi học bài, hay làm bất kỳ việc gì đi chăng nữa, kể cả trong những giấc mơ, hình bóng em cứ hiện lên trong tâm trí anh.
Nếu em biết rằng trước khi gọi điện cho em, anh phải lấy hai tờ giấy, một tờ anh ghi"nên gọi", tờ còn lại anh ghi "không nên" và anh chọn. Nếu bốc vào tờ "nên gọi" thì anh sẽ gọi và ngược lại anh sẽkhông gọi nếu bốcvào tờ"không nên". Nhưng nếu em biết đượcrằng có những lúc mặc dù bốc vào "không nên" anh vẫn gọi cho em vì anh nhớ em quá. Anh cứ gọi dù chẳng nói được gì và em sẽ ghét anh vì đã làm phiền em. Nhưng anh vẫn gọi để được nghe giọng nói của em.
Nếu em biết rằng anh vui nhường nào mỗi khi bên em và nói chuyện với em mặc dù khoảng thời gian đó chẳng là bao.
Nếu em biết được rằng anh đãhy vọng như nào khi em nói rằng "để sau này tính" và "thi xong đã". Nếu em biết rằng anh đã cố học hết mình và mong kỳ thi qua mau để chờ câu trả lời của em. Vậy mà...
Nếu em biết rằng anh buồn vàtự ái nhườngnào khi em nói rằng tụi mình còn con nít. Anhnói rồi mà, đừng nói như vậy, dù sao chúng mình cũng sắp ra trường và đã qua ngưỡng cửa 20.
Nếu em biết rằng anh đau khổnhường nào khi nghe tin em đã có người khác. Anh khôngmuốn tin điều đó chút nào cả nhưng đó là sựthật mà phải không em ???
Nếu em biết suốt mấy tuần trời anh không làm gì được cả, cứ đau khổ dằn vặt, buồn bã, bởi em đã từ chối tình cảmcủa anh.
Nếu em biết rằng anh đứng lặng trong phòng điện thoại, cứ lặng đi, chẳng muốn đi đâu, chỉ muốn khóc bởi em nói rằng không thích anh.
Nếu em biết được rằng cho đến bây giờ anhcũng chưa hiểu "không hợp nhau" là sao nữa. Giá như em cứ nói là đã có người khác, vậy sẽ làm anh không bận tâm nhiều.
Nếu em biết rằng anh đã tự nhủ là hãy cố quên em đi và tránh mặt em, chỉ có vậy mới quên em được thôi. Nhưng màanh không thể quên vì anh còn gặp em trên lớp và anh...yêu em mất rồi...
Nếu em biết rằng mỗi buổi chiều học thêm anh đều đến sớm một chút để mong được nhìn thấy em, dù chỉ một chút thôi.
Nếu em biết rằng anh không kiên trì như anh nói đâu, anh dối lòng mình đấy. Anh cũng không lạnh lùng như anh nói đâu, trướcem, anh lạnh lùng vậy nhưng sâu thẳm trong timanh đó là một con tim yếu đuối, nó rung động trước em và nó chẳng còn nghe lời anhnữa từ khi nó nhận ra rằng nó cần em...
Nếu em biết rằng anh luôn cầu mong cho em được hạnh phúc. Còn gì vui hơn khi người mình yêu được hạnh phúc.
Nếu em biết được rằng........!!!
" Nếu em biết học trò tà áo trắng
Đã yêu em, yêu suốt một đời..."
Có bao giờ em nghĩ về anh không ? Hay chỉ như thời gian ngoảnh mặt làm ngơ, như mây chiều lặng lẽ bay trước gió.
Anh : người luôn nghĩ về em ...
Ký tên : ngocthinh

Copyright copy; 2013 -|- Edit by tình thủy tinh
dang cap nhat du lieu...


.trang chu
Online Users|23|3128|
© 2011 copyright bytinhthuytinh.uiwap.com
TOPKUTE

http://tinhthuytinh.uiwap.com