Lamborghini Huracán LP 610-4 t
UC , Trình duyệt di động nhanh nhất!
Your Chance to Win a USA Green Card!
Official USA Green Card Lottery!
Chiến Thần-Game Online đánh quái, làm nhiệm vụ,cày level
Vua bài Online 251 (IWIN Online bản đẹp 2012)
tinhthuytinh
Xin chao!
claudebot
Hãy lưu lại trang tinhthuytinh.uiwap.com này và giới thiệu tới bạn bè nhé!
YÊU BẰNG CẢ TRÁI TIM !
Gửi người ấy ...
♫.Em có mệt không khi đêm nào cũng xuất hiện trong giấc mơ của anh ?
Dù đã cố quên đi hình ảnh củaem nhưng dường như đó chỉ là những cố gắng vô ích, bóngdáng em đã khắc lên tim anh một vết thương dài.
♫.Từ khi vô tình gặp em ngày hôm đó, anh biết rằng trái timmình sẽ không còn được yên ổn như trước đây. Anh nào dám đòi hỏi gì nhiều, chỉ mong anh có thể ngự trị một vương quốc rất nhỏ, nằm vào góc khuất của trái tim em, và thầm ước mơ rằng nỗi nhớ của em sẽ ghé qua vương quốc của anh những khi nỗi buồn lạc đến tâm hồn em ( anh cầu mong lúc ấy sẽ có thậtnhiều nỗi buồn lạc đến tâm hồn em để em có thể nhớ tới anh nhiều hơn ).
♫.Mỗi khi gặp em con tim anhdường như đập loạn lên, tâm trí anh lúc đó chỉ là bóng dáng, mọi hành động, cử chỉ của em. Trước đây anh không hề nghĩ rằng mình sẽ trải qua thứ tình cảm phức tạp, rắc rối như thế này, anh chưa yêu lần nào nên chưa biết đócó phải là tình yêu ? chỉ biết rằng đối với anh bây giờ, niềm hạnh phúc nhất là khi gặp em, dù chỉ được nhìn em từ xa.
♫.Em có từng nghe một câu chuyện về tình yêu kể rằng: Trước đây con người có 4 tay, 4 chân..., nhưng sau đó Thượng Đế tách ra, mỗi phần chỉ còn 2 tay, 2 chân... như bâygiờ, nên từ đó con người luôn phải đi tìm một nửa của chínhmình. Chẳng biết đã có nhiều người tìm được nửa kia chưa, còn anh đã thấy em là một nửa còn lại của trái tim mình, không biết em có thấy anh như vậy không?
♫. Dẫu em có nghi ngờ những điều anh nói trên đây chỉ là giả dối, nhưng xin em hãy tinrằng "Trái tim anh chỉ ngự trị riêng em".
*******

Copyright copy; 2013 -|- Edit by tình thủy tinh
dang cap nhat du lieu...


.trang chu
Online Users|21|3121|
© 2011 copyright bytinhthuytinh.uiwap.com
TOPKUTE

http://tinhthuytinh.uiwap.com